หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

Thanh Hưng đổ máu, Văn Toàn tuột Penalty

Trong vòng 22 giải đấu V.League giữa câu lạc bộ Quảng Nam và HAGL, tiền vệ Phan Thanh Hưng của CLB Quảng Nam đã bị rách đầu và chảy máu rất nhiều, trong khi đó, cầu thủ Văn Toàn của HAGL cũng bị trọng tài từ chối quả penalty ở hiệp 2.

Thanh Hưng đổ máu, Văn Toàn tuột Penalty

Ở phút 45 của hiệp 1, Phan Thanh Hưng của đội bóng Quảng Nam đã nhảy lên tranh chấp bóng với trung vệ Trần Hữu Đông Triều của câu lạc bộ HAGL. Tình huống này khiến tiền vệ Phan Thanh Hưng của đội chủ nhà bị rách đầu và chảy máu rất nhiều
 Phan Thanh Hưng của đội chủ nhà bị rách đầu và chảy máu rất nhiều.
Phan Thanh Hưng của đội chủ nhà bị rách đầu và chảy máu rất nhiều.
Tuy nhiên, Phan Thanh Hưng không rời khỏi sân, anh vẫn cố gắng thi đấu tiếp. Rất may hiệp 1 khép lại chỉ sau vài phút đá bù giờ, các bác sĩ nhanh chóng chăm sóc cho cầu thủ đội nhà.

Tiếp đến, ở hiệp 2 là một tình huống không may đối với câu lạc bộ HAGL, Văn Toàn bị từ chối quả penalty ở phút 73. Tình huống này, tiền đạo HAGL bị cầu thủ Ngọc Nguyên của Quảng Nam FC phạm lỗi từ phía sau. Tuy nhiên, trọng tài chính đã không cho HAGL được hưởng quả 11m.

Nhìn lại hành trình hòa 1 - 1 trước Quảng Nam FC của HAGL sau 4 trận thua liên tiếp

Trước mùa giải, Quảng Nam FC không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng tính đến thời điểm hiện tại CLB Quảng Nam đang giữ vị trí là đội bóng có khả năng sẽ vô địch V.League 2017 cao nhất. Có được điều này, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã cố gắng xây đắp bởi một sự thi đấu ổn định và ấn tượng. Trong mùa giải này, Quảng Nam FC được mệnh danh là "vua sân khách" bởi vì giành được 22/33 điểm tối đa. Còn trên sân nhà, Quảng Nam FC vẫn giữ nguyên danh hiệu đội bóng bất bại mặc dù thành tích kém ấn tượng hơn một chút với 3 chiến thắng và 7 trận hòa.

Vì thế, lần này trên sân nhà, Quảng Nam FC sẽ thể hiện tốt nhất, quyết tâm giành trọn 3 điểm trước câu lạc bộ HAGL nhằm đứng vững trên ngôi vị đầu bảng.

Về phía đội khách HAGL, trước trận đấu họ có khát khao chiến thắng mãnh liệt vì đã thu tận 4 trận thua liên tiếp. Nếu chiến thắng, vị trí của HAGL trên bảng xếp hạng không thay đổi nhiều nhưng các cầu thủ trẻ HAGL sẽ tìm lại niềm tin và gọi về cảm hứng chơi bóng. Hơn nữa, chiến thắng trước Quảng Nam FC sẽ là món quà ra mắt tuyệt vời đối với huấn luyện viên tạm quyền Dương Minh Ninh
Cả 2 đội bóng đều có những tham vọng riêng của chính mình.
Cả 2 đội bóng đều có những tham vọng riêng của chính mình.
Như vậy, trước khi vào trận, cả 2 đội bóng đều có những tham vọng riêng của chính mình. Mọi thứ đã diễn ra vào 17h ngày 21/10 trên sân nhà của Quảng Nam FC. Như thường lệ, chúng ta chứng kiến HAGL dâng cao đội hình ngay sau khi tiếng còi khai cuộc. Sức ép dâng cao từ đội khách khiến đội hình của Quảng Nam FC phải chơi thấp để bảo vệ khung thành. Khi mà sức ép còn chưa được cụ thể hóa bằng bàn thắng nào, đội bóng HAGL đã phải nhận một tổn thất lớn rất lớn vì Công Phượng gặp chấn thương. Công Phượng đã phải rời sân, sau đó Quảng Nam FC đã dần lấy lại thế trận. Dù cả 2 đội đều thi đấu rất nhiệt thành, nhưng hiệp 1 kết thúc mà không có đội nào ghi được bàn thắng.
Sau khi nghỉ giữa 2 hiệp đấu, thế trận diễn ra sôi nổi hơn
Sau khi nghỉ giữa 2 hiệp đấu, thế trận diễn ra sôi nổi hơn
Sau khi nghỉ giữa 2 hiệp đấu, thế trận diễn ra sôi nổi hơn. Khán giả được chứng kiến nhiều tình huống tấn công về phía khung thành của cả hai đội. Ở phút 85 của hiệp 2, Đức Lương của HAGL bất ngờ mở tỉ số cho đội khách. Nhưng niềm vui của HAGL chẳng được bao lâu thì chỉ 1 phút sau, Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC đã lập công gỡ hòa cho đội chủ nhà. Áp lực dồn nén lên cả 2 đội ở những phút cuối của trận đấu, hai bên gia tăng sức ép và tấn công mạnh mẽ nhưng tỉ số 1-1 vẫn được giữ nguyên cho đến khi cả 2 hiệp đấu kết thúc bằng tiếng còi của trọng tài.

Kết quả trận Quảng Nam FC gặp HAGL: 1-1

Đội hình ra sân:

Câu lạc bộ Quảng Nam: Văn Cường – Văn Phong, Ngọc Nguyên, Mạnh Toàn, Văn Học – Thanh Trung, Thanh Hưng, Huy Hùng, Đại Dương, Đình Thắng – Claudecir Junior.

Câu lạc bộ HAGL: Mobi Fehr, Vĩnh Lợi – Văn Sơn,  A Hoàng – Thanh Hậu, Henrique Motta, Đông Triều, Việt Hưng, Công Phượng, Minh Vương - Văn Thanh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น