หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

Sự so sánh giữa trực thăng PUBG Mobile với Tàu lượn Game PUBG PC

Đối với các gamer đã có lần PUBG bên trên máy tính thì việc lái một cái tàu lượn có lẽ rằng đã hết quá xa lạ, dù vậy, trên bản PUBG trên di động thì lại thiếu đi một đồ chơi game bật mà từ lâu đã tạo sự cá biệt của loạt game tồn tại này. mặc dù thế, đơn vị phân phối Ngoài ra dường như không làm những game thủ bên trên mobile cần phải thuyệt vọng khi vừa qua đã trình làng chiếc trực thăng giành riêng cho bản điện thoại.

Khỏi buộc phải nói tới các gamer của PUBG trên di động đã phấn khích ra làm sao khi lần đầu đc thấy được chiếc trực thăng ra mặt trên nền game chơi của mình. Cuối năm trước, tựa game Hỏa lực bắt đầu bắt đầu khắc ghi sự có mặt của Trực thăng bên trên phiên bản dành riêng cho điện thoại di động. Trực thăng là thiết bị bật độc nhất cho tới lúc này của PUBG trên di động, đáng nói hơn, đối với bạn dạng Tàu lượn trên PC thì nói cách khác, Trực thăng nhìn ngầu và dễ nhìn hơn nhiều. mặc dù vậy, nếu chỉ xét về ngoại hình chắc hẳn rằng sẽ không còn đủ. nội dung bài viết sau đây, chúng tôi rồi sẽ đem lại những khác nhau khách quan nhất về hai đồ chơi game hỏa lực hot nhất này.
Trực thăng là đồ chơi game bật duy nhất của PUBG Mobile
Trực thăng là đồ chơi game bật duy nhất của PUBG Mobile
Mật tịch hoạt động các đồ chơi game bay

Ở Game PUBG máy tính, bạn cần được nhặt xăng với đổ vào bình để sở hữu nguyên liệu hoạt động. với luận điểm của tuy nhiên lượn là cần có khoảng giây phút chạy đà nên việc khởi động tàu lượn trong vòng phiên bản PC không hẳn chuyện dễ chơi.

Trái ngược với tàu lượn, việc lái trực thăng ở bạn dạng mobi lại tỏ ra rất chi là đơn giản. Trực thăng có thế mạnh không cần lấy đà, có vẻ khởi động theo phương thẳng đứng. Trực thăng cũng không buộc phải đổ nhiên liệu vì nó đã có sẵn nhiên liệu cho cuộc hành trính. bạn dường như điều khiển và tinh chỉnh trực thăng bằng các nút mũi tên, Hình như, chúng ta cũng có thể điều chỉnh trực thăng đứng yên bên trên không trung trong vòng một khoảng thời gian.
Tàu lượn tỏ ra kém thế trong quá trình khởi động so với Trực thăng
Tàu lượn tỏ ra kém thế trong quá trình khởi động so với Trực thăng
Tần xuất có mặt

So với Game PUBG máy tính, Tàu lượn là một trong những phương tiện dịch rời trong Battle Royale, bởi vậy, nó không giới hạn về tần xuất ra mặt. Có tới hơn 40 nơi ra mắt tàu lượn bên trên mỗi bản đồ cùng 10 lần ra mắt trong 1 đấu game. như vậy, mật độ xuất hiện bất kỳ của tàu lượn là 20%.

So với PUBG Mobile, chế độ Hỏa lực chính là chế độ kungfu trên không hạng nặng với trực thăng đóng góp phần giả cuộc chiến lên đỉnh điểm. Trực thăng thường xuất hiện tại những nhà cao tầng hoặc công trình vững chắc và kiên cố, thỉnh thoảng, bạn cũng có thể gặp trực thăng ngay bên trên đường đi do ai đó bỏ lại.
Trực thăng thường xuất hiện tại các công trình vững chắc và kiên cố
Trực thăng thường xuất hiện tại các công trình vững chắc và kiên cố
Số lượng chỗ ngồi

Tàu lượn chỉ có 2 chỗ ngồi, một cho những người lái và một cho người ngồi sau. Do vậy, việc tàu lượn giống như vận chuyển cả đội nhóm squad là điều không thể. Ngược lại, Trực thăng lại quá dư thừa đối với một team squad khi nó có tới tận 8 chỗ, điều này hỗ trợ cho chế độ đánh đội nhóm trên phiên bản mobi có lẽ như đang cướp ưu thế hơn trong không vận.

Loại game chơi

Tàu lượn solo thuần đc xem như là phương tiện dịch rời nên nó chỉ được giả vào thể loại Rank ở phiên bản máy tính. Ngược lại, Trực thăng ngoài giao vận cùng số lượng lớn còn được trang bị hỏa lực nên nó đc xếp vào mục Battle Royale.

Việc bổ sung cập nhật Trực thăng cho bạn dạng máy tính có lẽ không hẳn là điều cần nhớ trong vòng thời đặc điểm này khi mà phương pháp tinh chỉnh và điều khiển bên trên PC yêu cầu cần năng lực cao hơn. Nhưng ngược lại, trong tương lai, liệu có nên họa tiết thiết kế thêm tàu lượn cho bản mobile? câu hỏi này vẫn còn đó cần phải ngóng nhà phát triển Game PUBG quyết định.

Trên đấy là những so sánh của chúng tôi về Trực thăng cùng Tàu lượn ở 2 bạn dạng PUBG trên di động với Game PUBG PC, người chơi nghĩ sao về hai đồ chơi game này? Hãy cho tụi tôi hiểu rõ quan điểm ở chỗ phản hồi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น