หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Urgot đi rừng trong LMHT

LOL luôn là thể loại có nhiều vị tướng mạnh nhất hiện giờ, mỗi vị tướng đều bao gồm điểm điểm riêng riêng của mình. trong các số đó, Urgot là một trong vị tướng có sức khỏe đáng gờm vừa cài các họa tiết thiết kế của tập thể nhóm âu phục vệ binh Pajama rất riêng biệt cùng quái thú.

Với bản mới này, không có ai có khả năng ngờ được một vị tướng bao hàm anh hùng đáng yêu cùng các ngôi sao màu xanh bên trên phục trang lại là 1 trong gã Cựu Đao Phủ Noxus khiến cho nhiều kẻ địch phải khiếp sợ cơ chứ. Khi khoác bên trên mình bộ trang phục kỳ dị này mật tịch điều khiển Urgot cũng đều có một chút biệt lập. dưới đây họ rồi sẽ với đào bới về bảng ngọc giành cho Urgot, những khả năng cùng cách chơi Urgot đi rừng mạnh nhất LMHT nhé!

Bảng ngọc cho Urgot

Nhánh ngọc chính của Urgot

Chuẩn chỉnh xác: tập trung tập trung vào việc tăng đòn đánh và sát thương lâu hơn lên đối thủ.

Chinh phục: bổ trợ Urgot tăng thêm sát thương chuẩn và sức mạnh công kích cho các vố của mình.

Đắc thắng: Khi tham dự đánh hạ địch, Urgot sẽ được hồi lại 12% máu đã hết với được coi thêm 20 vàng.

Huyền thoại: Hút máu – Urgot có vẻ cần đến ngọc này để tăng lâu bền hơn hút máu khi hạ gục địch.

Yếu chém ân huệ: cùng các đối thủ thấp máu, các pha ra đòn của Urgot rồi sẽ tăng thêm 10% sát thương.

Nhánh ngọc phụ của Urgot

Cảm hứng: suport Urgot tăng tốc độ đánh lên 18%.

Bước chân màu nhiệm: Urgot sẽ nhận ra một đôi giầy xịn ở phút thứ 10, mặc dù vậy gamer không hề sở hữu giày này sớm hơn mà chỉ rút ngắn phút giây nhận giầy bằng cách tham gia đánh bại, mỗi lần đánh hạ time nhận giày rồi sẽ giảm đi 45s.

Thấu thị vũ trụ: ngọc này tập trung hỗ trợ Urgot giảm thời gian hồi chiêu khi dùng chúng trong những cuộc giao tranh.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Những kĩ năng của Urgot

Đại bác cộng hưởng: đấy là nội tại của Urgot, khi Urgot công kích theo hướng một chân thì sẽ làm nên lửa gây sát thương vật lý theo như hình mũ. tuy nhiên phụt lửa trúng tới tấp trong vòng vài giây có lực sát thương bé hơn các phát sau.

Lựu Đạn Ẳn Mòn (Q): là khả năng trợ giúp Urgot bắn ra một bọc chất nổ đến vị trí xác định. tài năng này sẽ gây nên sát thương vật lý với làm chậm địch trong vòng 1s. những tướng kẻ thù bị trúng chiêu với ảnh hưởng bởi vụ nổ rồi sẽ rơi vào trạng thái khóa mục tiêu.

Càn Quét (W): Urgot rồi sẽ làm ra được một lớp giáp trong vòng 4s tiếp nối, đồng thời liên tục bắn vào kẻ thù có chỗ đứng gần nhất. những kẻ địch đang trong vòng trạng thái khóa đối tượng sẽ bị tác động đầu tiên. Khi phối hợp với nội tại của Urgot, speed di chuyển sẽ ảnh hưởng giảm đi 125 nhưng bù vào đây, Urgot rồi sẽ được thêm 40% bản lĩnh kháng những hiệu ứng làm chậm. trong những khi kỹ năng này đang đc kích hoạt thì Urgot không hề tấn công thường nhưng lại có vẻ đi đi xuyên lính với những tổ chức Chưa hẳn quái khủng

Khinh Thị (E): tài năng này dường như áp dụng cho các công ty không hẳn tướng, Urgot vẫn gây nên số lượng sát thương gần giống nhưng chỉ bị đẩy sang hai bên. Còn các trường hợp tướng địch thủ bị trúng chiêu có khả năng sẽ bị rơi vào trạng thái khóa đối tượng.

Mũi Khoan Tử Thần (R): Urgot sẽ bắn ra một mũi khoan cắm vào tướng kẻ thù thứ nhất trúng phải và khóa đối tượng kẻ đó. bây giờ kẻ thù sẽ phải chịu sát thương vật lý cùng làm chậm trong 3s.
Những khả năng của Urgot đều phải sở hữu lực sát thương lớn.
Những khả năng của Urgot đều phải sở hữu lực sát thương lớn.
Lối chơi của Urgot

Lối chơi Urgot ở cấp 1

Tài năng (Q) của Urgot có sát thương thấp nhưng Urgot lại có nội tại mạnh, dẫu thế giây phút hồi chiêu lâu nên khó cần đến hết bỏ lên trên tướng. chính vì như thế, Urgot cần được nỗ lực farm tăng cấp 2 sớm chỉ trong giai đoạn này.

Cách chơi Urgot ở cấp 2

Ưu tiên nâng năng lực (W) lên để nhiều nhất hóa sát thương, bây giờ Urgot có khả năng kết hợp cùng nội tại khi buộc phải đơn và đối phương. Khi nội tại đc tích đầy đủ, Urgot rồi sẽ trở nên mạnh hơn trong đàm đạo chiêu bài, mặc dù vậy chỉ trong trường hợp không có nội tại thì tuyệt vời nhất Urgot nên lùi lại.

Lối chơi Urgot ở cấp 3

Cần dùng full bộ (Q) hoặc (E) với (W) để bắn vào những kẻ địch bị khóa mục đích. combo này để giúp đỡ Urgot bắn trúng đối thủ vì kỹ năng (W) bình thường rồi sẽ tự chọn lựa địch đứng gần nhất để bắn.

Giây phút hồi chiêu của Urgot tại những cấp độ đầu khá lâu nhưng Urgot rồi sẽ khẳng định mạnh từ cấp 11 trở đi, game thủ phải tăng mạnh cấp để cần đến trọn bộ kỹ năng trẻ trung và tràn trề sức khỏe của Urgot. khi dùng (E) và (Q) thì Urgot sẽ có hiệu ứng khống chế tạm ổn, Urgot nên tận dụng thời cơ này để gọi rừng gank để sở hữu mạng một cách tiện lợi.
Urgot có giây phút hồi chiêu hơi lâu ở các cấp độ đầu.
Urgot có giây phút hồi chiêu hơi lâu ở các cấp độ đầu.
Urgot là vị tướng có sức mạnh nâng dần về cuối trận chiến, gamer nên tận dụng thời cơ này để chiếm lĩnh được điểm mạnh trong số cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น