หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Sử dụng súng HVK-30 chỉ trong Call of Duty mobile như thế nào?

Ngay từ khi mới ra mắt bản dế yêu, loạt game Call of Duty đã nhanh chóng lôi kéo sự chăm sóc của giới Game. Điểm tạo tuyệt vời cho người chơi khi Kinh nghiệm COD dế yêu là vũ khí. đa dạng và phong phú, lượng nhiều và độ ngầu… là các ấn tượng trước tiên mà súng của Call of Duty bản dế yêu đưa đến cho bạn. game thủ giống như tích lũy vũ khí chỉ trong Call of Duty dế yêu bằng rất nhiều cách không giống nhau như nhập code Call of Duty mobile hoặc đánh đổi mã chéo Call of Duty điện thoại để nhận súng. Mỗi khẩu pháo sẽ sở hữu 1 cách cần đến không giống nhau với những công dụng, ưu điểm khác biệt. Vậy súng HVK-30 chỉ trong Call of Duty dế yêu là dòng súng thuộc team nào? cần dùng như vậy nào? bài viết sau rồi sẽ cho mình câu giải đáp đủ.

Loạt game bắn súng Call of Duty dế yêu

Hướng đến về súng HVK-30

Súng HVK-30 (viết tắt của High Velocity Kicker) đc sản xuất năm 2057 cùng lấy cảm hứng từ khẩu Honey Badger. được sản xuất bởi công nghệ tương lai, súng HVK-30 cài lợi thế của cả hai dòng súng trường AR và dòng súng tiểu liên SMG cùng các thông số: Sát thương: 53; tốc độ bắn: 67; Độ chính xác: 54; Cơ động: 65 với Tầm bắn: 62. Súng HVK-30 là một khẩu súng mới nhất chỉ trong COD mobi thuộc Season 5. khẩu pháo này thuộc team súng trường tấn công cùng được đánh giá là “không cần dạng vừa” khi có tốc độ bắn tuyệt, sức sát thương cũng như độ chính xác cao. Nó chắc cú rất rất đáng chọn trong các cuộc giao đấu. đặc biệt, độ giật của HVK-30 khá thấp nên bạn có vẻ điều chỉnh khá dễ dãi với foregrip. khẩu súng này được nhiều gamer đánh giá là rất phù hợp với những cuộc đấu bắn tầm trung cùng cũng cực kì dành riêng với tất cả cách chơi công kích càn quét lẫn lặng lẽ "móc lốp" đối phương từ phía sau. bởi thế, nếu bạn là một người chơi mếm mộ cần đến súng trường AR với có tham gia đấu Hạng MP, súng HVK-30 chính là khẩu pháo cực "ngon" mà bạn không thể không có. Để Bẻ khóa HVK-30, người chơi phải tìm được 60 xu mỗi ngày chỉ trong Daily exchange center.

Khẩu pháo HVK-30

Cách thức cần đến súng HVK-30 chỉ trong Call of Duty điện thoại

Để cần dùng súng HVK công dụng gamer nên trang bị thêm các trang bị hỗ trợ như: Red Dot sight: Phụ kiện này giúp đỡ bạn ngắm bắn chính xác sang 1 chùm tia laze được chiếu lên kính ngắm; Quickdraw: phụ trợ tăng speed ngắm; Foregrip: Giảm độ giật khi ngắm bắn với Extended Mag: Tăng lượng đạn tùy theo loại súng của người chơi. Trong khi, súng trường tấn công HVK-30 sẽ thực sự đc ngày càng tăng sức hành động nếu bạn gia tăng những Perk - thẻ cảm giác phụ trợ bày bán cho gamer các bản lĩnh đặc biệt khác biệt. và loài súng này, người chơi giống như trang bị thêm 3 perk và những chức năng phù hợp như sau: Agile Perk (Linh hoạt): tăng tốc độ khi bay qua những vật chắn với giảm 85% giây phút ngắm đầu ruồi sau khoản thời gian chạy nước rút. Bẻ khóa từ cấp 30; dead Silence (Thầm lặng): Giảm nhiều nhất tiếng khi bạn đang dịch chuyển. Unlock từ cấp 27 cùng Toughness: suport người chơi giảm sự chùn bước, lưỡng lự khi bị bắn 60%.

Agile Perk (Linh hoạt)

Trong khi, để tăng sự hấp dẫn, vẻ đẹp và cung cấp thêm perk cho khẩu pháo HVK-30, bạn hãy trang bị thêm skin (Trong Game COD dế yêu, skin đã biến thành một đóng góp chính cho sự cuốn hút. mặc dù vậy, nó không thể free vì bạn cần phải trả CP để có được một vài skin độc quyền của trò chơi). cùng súng HVK-30, skin nói riêng đặc biệt là Eruption. Khi có skin này súng HVK-30 sẽ được cấp thêm perk là tăng tầm bắn và chắc là cần đến cảm giác để đè bẹp đối phương. trong vòng Call of Duty dế yêu, để có được skin Eruption, bạn oder gói No Smoking Bundle tại cửa hàng trong Call Of Duty điện thoại Season 5. giá bán skin Eruption là 1470 CP.

Giống như thấy được và các thông tin bên trên về HVK-30 game thủ đã nắm rõ hơn về khẩu súng trường công kích này khi Khả năng Game COD mobile. hi vọng qua các Điểm sáng và mật tịch cần dùng ở trên bạn đã mạnh mẽ và tự tin bổ sung cập nhật khẩu súng này vào tủ đồ vũ khí của chính mình khi thi đấu Call of Duty mobi để đoạt chiến hạ trong các cuộc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น